❓ Help Top up recharge

Status
Not open for further replies.
Mayroon po bang katulad ng codashop yung payment yung load ang ibabayad pero hindi mga diamonds ang irerecharge kundi regular load marami kase akong load sa globe eh pero gusto ko syang ilipat sa smart sim ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 530
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gomenamanai

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,901
Total visitors
4,177

Forum statistics

Threads
2,316,785
Posts
29,188,092
Members
1,182,067
Latest member
r3t3pz
Back
Top