🔒 Closed Lan over wifi ? sharing files

Status
Not open for further replies.

Welcome Guest

Established
Mga aydol ask ko lang pwede bang mag share ng files between pc and laptop ? Yung pc is naka lan and ung laptop naman is naka wireless wifi but... iisa lng sila ng network. If pwede po how ? Sinubukan ko kasi inaccessible or network error nakalagay eh. Sana may makatulong/nakakaalm..
 
Kung pareha sila network address, make sure na pareha sila network profile (public, private, work). Tpos turn on mo file and printer sharing sa Advanced sharing settings. Control Panel > Network and Internet > Network and Sharing Centre. Kung maghihingi password pwede mo rin turn off password protected sharing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 351
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ag8888

Trending Topics

Online now

Members online
518
Guests online
2,593
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top