🔒 Closed Yung mga config opener dyan dahan dahan naman wag nyo gawin kalokohan config ko sinishare

Status
Not open for further replies.
ang dami na na nangyayari dito sa PHcorner ahh... outdated ako kakabalik lang haha...
kumusta mga kapwa maker ingat daw tayo lesson na yan
 
ahaha oo meron din nyan yung papalitan nila name ng config mo ginawa pero nandun sa loob name mo
ginagawa nila yon para magpasikat. expired na nga ang config ipopost pa nila kawawa naman mga ibang leecher at mga user akala bagong ehi ang hinain yun pala expired na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 922
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Tejanz

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,372
Total visitors
2,060

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top