❓ Help Tm ehi yung kailangan loadan

Status
Not open for further replies.
gusto ko lang malaman kung meron ehi file na katulad sa smart na aoc20 in TM ung di kna gagamit pa switch pag na ubos ung free mo or technique para wala capping kase TM lang 4g dito sa location ko unlike to my smart 3g kaya di sulit need help mga ka phc TIA.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 400
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
mortemmorspropeest

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
1,657
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top