🔒 Closed Acer liquid zest t06

Status
Not open for further replies.
mga boss sino nakakalam paano e by pass ang gmail account ng acer? ganito kasi yun cp to ng pamangkin ko tapos nilagyan niya ng screen lock tapos pinalitan niya .. ng pinalitan niya ayaw na pumasok so sabi ko e factory reset mo na lang dn pgka factory reset niya kailan e log in yung na log in niya na gmail pero nakalimotan niya ang gmail niya ..paano kaya to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 834
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ruinedserenade

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,330
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top