❓ Help Open vpn always dc

Status
Not open for further replies.

ian53adrian

Honorary Poster
Mga boss may problema ako sa open vpn. Nakaka connect naman ako kaso nga lang maya maya lang naddc na din tapos pag icoconnect ko ulit hanggang checking server na lang sya. Ano kaya meron bakit ganun?
 
Sa rp yan lodi...palitan mu yung rp mu like squid or ip add ng pinag gawan mu ng acc or e search mu sa vpnsplit.com ang rp ng ip add ng acc mu..yan kasi ginagawa ko para hindi ako na ddc..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 592
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Miss Chinita

Trending Topics

Online now

Members online
458
Guests online
2,111
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top