❓ Help Help mga master!

Status
Not open for further replies.
Bakit ayaw mag Log in yun ROS kahit connected na sya sa injector? sa dami ko nang ehi files na nakuha ko ..? ayaw parin ... ? bakit? .. pero sa fb nakakapag browse naman po ako ? ..patulong naman mga kuya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 488
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Breacher

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,000
Total visitors
4,256

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top