❓ Help Unli po ba globe switch offers?

Status
Not open for further replies.

PizzaGoogle

Honorary Poster
Ilang beses po pwedeng mag accept ng free offers sa globe switch pag naaccpet ko napo ba lahat hindi na uulit or kada 1 hour babalik po ba free offer?
 
Tatlong beses lang pwede maaccept ang bawat isang offer kuys.
Aantayin mo pa na magexpire ang offer bago mo maaccept ulit. Bumabalik yan after 1 hour or 1 day, depende sa cooldown ng offer.
Pag naubos na, bili ka na ng bagong sim.
 
tatlong beses sir sa bawat app na iaaccept mo... pero dun sa playstore madaming beses... ngunit matagal lang ang cooldown before na maaccept mo ulit ung playstore sir...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 549
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
peter15vic

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
1,657
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top