🔒 Closed Ilang days ba ang promo na whats10

Status
Not open for further replies.
hahaha oo nga pala wrong timing di kasi nag update ng calendar lodi pero sa awa 4gb na ang na consume ko dipa na block sana ma swertihan din kahapon kasi na expired kanina kasi na expired coc10 ko
 
ts capp na ako sa 200mb nag txt agad si tnt ng natira kong mb kaya nag coc10 na lang ako sure pa no capp kay sa whats10
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Miss Kaye

Online now

Members online
444
Guests online
1,658
Total visitors
2,102

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top