🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

BlackDahlia666

Eternal Poster
Meron po ba kayong parang game guardian na di na need i root? swabehan kasi tong vivo eh hirap i root, wala ako pc pang root. anyways, baka meron kayo jan. :/
 
For rooted po iyon. Di po pwede sa di rooted kasi sa root/data/data yun pumapasok kaya di talaga maaacces pag di rooted
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 447
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,781
Total visitors
4,154

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top