๐Ÿ”’ Closed Iphone 6 activate

Status
Not open for further replies.
Nasa Japan Ng iPhone mo. Hindi pwede iactivate ng walang sim card. Kailangan mo ng gpp para maactivate.
opo bigay po kasi siya ng tita ko from japan
tnry po namin siya saksakan ng gpp dati para ma open line pero hindi gumana

kapag po ba sinaksakan namin uli ng gpp ma aactivate padin po?
 
Ipapabuksan mo sa tech yung iPhone mo, tatanggalin lamang ng battery nun.
sir yun nga po eh.. pinabuksan namin kaso mukhang hindi sila reliable.
sabi memory daw ang sira na nagkakahalaga ng 4k. pero nung sinaksak ko sa itunes binabasa naman. kaso ayaw po mag restore. nagkakaroon lagi ng error 6
 
sir possible pa po ba ma unlock ung iphone kahit di na gamitin ang original apple id and pass? pwede po pa thru bypass? thankyou in advance sa sasagot po! more power!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
joooseph03

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,198
Total visitors
3,433

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top