❓ Help Mam/sir

Status
Not open for further replies.
Mag pa load ka mam any sim na active na ginagamit mo pero mas ok kung smart...

Pero punta ka sa site nato
nakalimutan ko kasi kung ilang load kailangan sa diamonds na ng change name para makita mo kung mag kano iloload mo

Spoiler contents are visible only to Established Members.

kailangan jan yung username at yung code ba yun ung 4 digit katabi ng username mo...

Dont worry Safe jan kaya ininspoiler ko ....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 377
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hayahay69

Trending Topics

Online now

Members online
421
Guests online
1,651
Total visitors
2,072

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top