🔒 Closed Free 100 load

Status
Not open for further replies.
Napaisip ako dun baka parang gcash binawi lang yung binigay. So mas maganda ibili agad ng dias. :)
Thank-you sa info.
 
Diba makakakuha ka lang ng 100 load kapag nagtext sayo ang paymaya? Kung walang text at activate mo Yung virtual card wala Kang makukuha? or maymakukuha Kapa rin ka hit nawalang text?
 
eto kakakuha lang now.. yung mga 2 days sya nakuha..Screenshot_20180227-005802.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
dlwalwal1

Online now

Members online
1,506
Guests online
3,457
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top