🔒 Closed Nougat version..dod help..?

Status
Not open for further replies.

UpToDate

Honorary Poster
Nougat version,,why i can't connect like xpsiphon and psiphon..? Help naman jan mga master for xp & psiphon...for nougat...?feedback please..,?
 
Injector nga gamit kong now pero palagi syang dc..at mabigat Sa battery..dod..
Kailan pa kaya mag-kakaroon ng xp & psiphon Sa nougat version..
 
Hanap ka na lang po ehi gusto mo ba gawan kita? Or what?
Okay dod,,cge patry nga ng gawa mo ung ginawa ko kasing 1month naibahagi ko na....San ka dod gumagawa ng account, tcpvpn ba or vpnsplit.. tip naman jan kung San ka gumagawa..at squid rp narin....?
 
Okay dod,,cge patry nga ng gawa mo ung ginawa ko kasing 1month naibahagi ko na....San ka dod gumagawa ng account, tcpvpn ba or vpnsplit.. tip naman jan kung San ka gumagawa..at squid rp narin....?
Anung dod wag dod my name ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 321
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
UpToDate

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,214
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top