🔒 Closed Another update good for aov & ros no attempting while matchmaking

Status
Not open for further replies.
hello po tanung ko lang panu setting kasi po .. pag mag lalaro na ako ng ros or Mobile legends . ayaw po means nag error po pero ok na ok naman ung net ko pag mag facebook ang bilis . 20plus mbps pero pag mag lalaro na ayaw! anu kaya po solution thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 2K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
epilord

Online now

Members online
431
Guests online
1,641
Total visitors
2,072

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top