🔒 Closed Hello! nagmamasakali baka alam nyo sagot dito :)

Status
Not open for further replies.
ako din po is naba-bypass ko, mag 500mb na ako. Sa area ko po is I think wala naman na po akong ibang ginagawa, parang auto bypass lang ang snap10.
suggest ko is on/off data po
Northern Luzon po ako.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 940
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Miss Kaye

Online now

Members online
538
Guests online
1,812
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top