[help] boost smart buddy sim internet speed

Status
Not open for further replies.

porring09

Journeyman
Please sana maintindihan nyo po itong post ko..
sana po matulungan nyo po ako.. im just a newbie..

[HELP] : I need help po sa pag Boost ng Download/Upload Speed ng Smart Buddy sim ko.
Kahit 500kbs+ ~ 1mbps+ po..

SIM ko po , Smart Buddy sim na Kulay "Green"

Tuwing umaga lang po kasi Mabilis.. mga 4:00AM to 8:00AM lang.. then sunod nun pa bagal na po.
Please Help me po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 7K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GingzZzz

Trending Topics

Online now

Members online
697
Guests online
1,746
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top