❓ Help Iwas kain load for tnt?

Status
Not open for further replies.

d34d_p00L

Eternal Poster
mga master, meron ba kelangan I register sa tnt sim para di makain load? like sa GTM kelangan pa mag register ng SURFALERT ON para di makain load mo pag naka open ang data...
-tia
 
hindi po nangangain, ng load si smart at tnt...depende baka may, utang ka kaya kinakain??
hindi pa naman po ako kinakainan ser, balak ko kasi mag load ng P50 para di na ko labas ng labas kaso iniisip ko baka kainin pag nag lalaro ako ng mobile legends... well salamat kung ganon, salamat sa kasagutan ser...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 4K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - Lee

Trending Topics

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top