💕 Dating/Love Bestfriend no more

Status
Not open for further replies.

Bbybt

Leecher
Sakit sa feeling na umamin ka sa bestfriend mo na gusto mo siya pero siya naman tinawanan ka lang dahil kala niya binibiro mo lang siya.
 
Baka joker ka din kasi and nasanay lang siya sa mga patawa mo. Pakita mo na seryoso ka talaga through actions naman. Kaya pa yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 643
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
bethel

Online now

Members online
1,177
Guests online
3,221
Total visitors
4,398

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top