🌐 G·TM Help!! realy need help!! 800 mb limit combi for kaboom

Status
Not open for further replies.

kolipo

Fanatic
mga sir\ma'am pa tulong nmn po kung meron kayong alam na combi na 800 mb ang limit need ko lang po talaga ehh :anyone:
cge na poh need ko lng po talaga
 
daming share dyan basa ka lang po try mo lang ng i try ganun ginagawa ko pag pumasok success mo na yun hirap talaga mag ka 800mb ulit gagamit ka ng 4 sim para sa 800mb kaya mo yan tol
 
daming share dyan basa ka lang po try mo lang ng i try ganun ginagawa ko pag pumasok success mo na yun hirap talaga mag ka 800mb ulit gagamit ka ng 4 sim para sa 800mb kaya mo yan tol
oo bossing kaya yan hirap kasi makahanap eh :jump::jump::jump::jump::jump::jump::jump:
 
naku tol.. mahirap na wala na ata nakakapasok sa uat,bbmax,ss & yung bagong gocombo.. ginawan na talaga ng globe ng paraan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kolipo

Online now

Members online
810
Guests online
1,687
Total visitors
2,497

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top