🔒 Closed 30days unlimited ehi! no need load or with gswitch (lowping) server for globe/tm!100%legit

Status
Not open for further replies.
ask ko lang po.. di po ako makakonect kahit anong ehi n gamit ko.. nakaregister naman po ako sa coc for 3 days.. 1st day nagamit ko pa siya.. the next day wala na talaga.. ano po yung issue? nablock na ba yung sim ko ng globe.. kahit freebasic di maka log in. thanks!
 
di po sya working..naka register ako sa gosurf50 with remaining 500mb.. tapos ginamit ko to..connected xa..tapos nag download ako..nung umabot na ng 480mb..nag disconnect na xa..sinubukan ko mag reconnect ng ilang beses ayaw na nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 795
    Replies
  • 32K
    Views
  • 747
    Participants
Last reply from:
jesjohnagner

Online now

Members online
952
Guests online
4,847
Total visitors
5,799

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top