🔒 Closed Mga paps pano mang häçk ng cignal cable or baka may alam nag bebenta ng häçked na cignal tnx

Status
Not open for further replies.
Dependent kasi yung signal dun sa box eh. So maski may way na makahanap ka ng bibigay sa yo ng cable. Every time ilipat yung channel nung kinabitan mo, pati yun sa yo lilipat din.

Kung parang yung dad ko ang kapit bahay mo, di na windang ka dahil mahilig mag lipat ng channel yun every 10mins.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 218
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Sequoia

Online now

Members online
823
Guests online
2,022
Total visitors
2,845

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top