❓ Help Tm ehi ros

Status
Not open for further replies.

Ehdzg17

Honorary Poster
Gud eve mga ka phc.
May tanung lang ako kung ako lang ba nakakaranas nito.
About sa ROS game, own ehi at dinowload ko ng ehi pag nag load na ako sa game checkd networ kahit may net naman ako, d naman na disconnct c injectr. Ganun parin :( d mana start. Lageng chekc network.

Sa may alam dyan, pm naman boss. Salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 559
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ehdzg17

Trending Topics

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top