🔒 Closed Paano po yung free net sa smart?

Status
Not open for further replies.
Download ka boss mo ng

1.Globe switch

2.Http injector

3.Datally

4.Ehi files

Pag na download mo na lahat

Go to globe switch claim mo lahat ng free 20 Mbs(kahit ilan ang gusto mo kahit hindi lahat)

Tapos on/off data 2x
Airplane mode 2x

Tapos go to settings ng phone then app manager choose switch then force stop

Then open
Http injector upper left my folder dun click import

Hanapin mo yung ehi file. Usually na download folder yun.

Pag na import na

Click

"start"

Pag nag connect ok n yun pwede kana mag surf

Pag hindi hanap ibang ehi.

Yung datally dun mo mamomonitor yung
Remaining m
Mbs mo

:respect:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 524
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
1stBattalionCommander

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,257
Total visitors
4,536

Forum statistics

Threads
2,320,425
Posts
29,206,136
Members
1,179,853
Latest member
pierceperado99
Back
Top