❓ Help New to globe switch!

Status
Not open for further replies.

jeeeyb

Journeyman
Paturo naman mga boss step by step. May nakita din akong may free P120 load daw sa globe switch. Salamat mga boss!
 
ha! san mo naman nasagap yang balita sa dami nang sim na nagamit ko at na paggamit nang globe switch di ko pa nakita na may free 120 pesos load na offer.....hahahahaha
 
Reminder lang boss halos lahat ng offers sa gs hangang 3 beses lang pwede ma claim yung free.

Suggests ko lang if mag accept ka lahatin mo na.

Para pag na ubos available na ulit lahat.

:respect:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 642
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jeeeyb

Trending Topics

Online now

Members online
480
Guests online
2,191
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top