❓ Help Ano po ang pwede na promo?

Status
Not open for further replies.

Raven13

Honorary Poster
Matanong lang mga bossing,Ano po ang pwede gamiting promo pang injector na walang cap? Kung meron man may cap kahit 3+ gb per day ok nayun...

Salamat sana may tumolong.
Tagal na kasi namatay jofom tapos tistiis muna tayo ni globe switch... Wala narin si shadowsocks di ako makamove on ang hirap talaga pag iniwan ang sakit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 428
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,738
Total visitors
3,878

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top