🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Adalya

Leecher
Bakit po yung iphone 5 ko namamatay mag isa kahit di naman po lowbat, kahit diko naman po ginagamit namamatay po at kailangan isaksak ko pa sa charger nya para lang maopen kasi kahit ilang beses ko ion ayaw talaga maopen e. Ano po gagawin ko? Salamat po
 
Goodmorning!
Hello! Welcome sa PHCorner
Unang Mission
Basahin ito

- Baka sira po ang battery ng iphone mo. mag ingat ka po baka sumabog habang nagchacharge ka habang gamit mo po. mas maganda po ipa check mo po sa apple store o sa mga professional phone technicians o doon sa binilhan mo po ng phone.

Enjoy! Mabuhay!:)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 445
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
therootofthiss

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top