🔒 Closed Free 100 pesos pang load no refferal

Status
Not open for further replies.
Tingin ko wala na to..detect n yata ni paymaya mga pinagagawa ntin..haha..4 sims ko wla pa rin gang ngyon yung 100, nrgister ko yun 1st week pa ng march..pero yung feb.ko na niregister nakakuha na
 
B
Tingin ko wala na to..detect n yata ni paymaya mga pinagagawa ntin..haha..4 sims ko wla pa rin gang ngyon yung 100, nrgister ko yun 1st week pa ng march..pero yung feb.ko na niregister nakakuha na
Boss meron pa basa basa info sa paymaya after promo period kasi po na tapos na feb kaya mga march naman sa april po makukuha after promo period
 
Tingin ko wala na to..detect n yata ni paymaya mga pinagagawa ntin..haha..4 sims ko wla pa rin gang ngyon yung 100, nrgister ko yun 1st week pa ng march..pero yung feb.ko na niregister nakakuha na

tama po, mukhang detected na nila na inabuso, pero gumagana naman yung referral kaya dun na lang tayo, namigay ulit sila kanina
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 128K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
OnePunch

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,115
Total visitors
3,284

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top