🔒 Closed Free 100 pesos pang load no refferal

Status
Not open for further replies.
Sayang naman kung ganun brother, maatanong ko lang, saan ang source of information mo kapatid?

sapat na sigurong ebidensya ang hanggang ngayon ang hindi pa din sila nagbibigay ng 100 sa nagregister ng March, hindi tulad nung February na 3 to 5 days lang ay meron na agad 100....at dun sa bagong promo nila na link to messenger ay namimigay naman sila, namigay na sila nung Martes ng umaga
 
sapat na sigurong ebidensya ang hanggang ngayon ang hindi pa din sila nagbibigay ng 100 sa nagregister ng March, hindi tulad nung February na 3 to 5 days lang ay meron na agad 100....at dun sa bagong promo nila na link to messenger ay namimigay naman sila, namigay na sila nung Martes ng umaga
Waiting din ako sa 50 na refferal hahaha sayang 5 dummy lang acct ko sa fb
 
Yung sa paymaya is hindi ba pwede yung dummy mag refer a friend? Tapos dapat legit na paymaya talaga at pwede para mag refer ka?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 128K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
OnePunch

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,104
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top