🔒 Closed Free 100 pesos pang load no refferal

Status
Not open for further replies.
andaming naiingit sa mga naghihintay ng biyaya ni paymaya. hahaha.. ang masasabi ko lang, mas mabuti yung may hinihintay kesa wala. kasi atleast may chance kahit pa .0000000001% lang. eh yung mga walang niregister nganga na talaga, mamamatay nalang sa ingit pag dumating yung mga hinihintay ng may mga niregister. hahaha
 
wag kayo mag alala, kung kayo isang simcard lng hinihintay niyo ako nasa 150 simcards lng, hahahha, kahit pa next month dumating basta sure eh. eh di wow na wow, hahaha!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 128K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
OnePunch

Online now

Members online
1,373
Guests online
3,799
Total visitors
5,172

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top