🔒 Closed Need ko po help nyu pasok please

Status
Not open for further replies.

fhudge123

Forum Veteran
bat po yung cp ko ayy di maka agap ng connection ehh naka on naman data 3g naman
kahit may GS50 ako di ako maka browse or maka youtube man lang
sobrang hina ng connection parang 1g kung may ganyan lng talaga na connection T_T
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 547
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Fulzkie

Trending Topics

Online now

Members online
948
Guests online
1,528
Total visitors
2,476

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top