🔒 Closed Help naman po gumawa ng ehi puro failed gawa ko

Status
Not open for further replies.
ayy gnun ba tsong kse yang ung server na napiping ko that means good sya as a payload may certain promo kse ts sa tnt na unli fb pero tinry ko na mga ehi files na fb based failed pa din tas tinry ko iping yung mga server ng fb negative ts tas iba pang dns server 8.8.8.8 nagpiping sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 415
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
thooonieeeee

Online now

Members online
626
Guests online
2,264
Total visitors
2,890

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top