🔒 Closed Human search engine

Status
Not open for further replies.
Watch niyo makikita niyo rin mga nagbibigay saaten ng sagot pag naggoogle tayo
 
Really works like a comp, kasi inaaccess nya as if folders/files/dir din yun mga memory nya, tindi ni repa.
Oo sobrang tinde niya talo niya yung mga nag computer mas matinde kay google to gusto ko maging tatay to sh* talaga grabe sobrang namangha ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 161
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
751
Guests online
3,010
Total visitors
3,761

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top