❓ Help Gs promo offer

Status
Not open for further replies.

Notemo1995

Leecher
Mga lodi pahelp naman pop. Mai nagsabi kasi sakin na dapat d daw eregister ung number sa gswitch para d daw magka ganun ung talk to globe na d kana tlgatmkaka accept ng offers.. So ganun ung ginawa ko pero after kokmag accept ng offer 3rd times nan ngayon which means last accept na sa offer.. So nag clear data ako tpos open ko naman ung gswitch ko nang nka off data con ko para d maregister number ko. Pero sad life nang nagtry ako mag accept ng offers eh d na mka accept.. Ganun po ba tlga? 3besis lang tlga pwd mka accept ng offers tpos wala na kahit d naregister number ko sa globe switch? Salamat sassasagot...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 383
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
523
Guests online
2,358
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,852
Members
1,180,594
Latest member
marc ian o 3002
Back
Top