🎓 Academic Help about computer engineering

Status
Not open for further replies.

ultramind

Honorary Poster
Ano pu ba ang computer engineering balak ko po sanang kumuha ng computer engineering sa grade 12 eh at ano ano ang mga subject nun
 
engineering? expect mo na pag engineering mahihirap mga subject, pero kung matalino ka naman or galing sa matalinog pamilya kaya din yan
 
Ultramind,

Computer engineering ay mix ng comsci, Ece at EE. I am an CoE more on computer programming of application and hardware.
Kasama na dito ang system design and application.
Just like other engineering courses mabigat din ang math subjects and thesis is somewhat heavier compared to other courses because walang prc exam. Hopefully na enlighten kita. Wag ka matakot nasa net na halos lahat ng need mo na resources.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 688
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kingalano

Online now

Members online
863
Guests online
1,717
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top