🔒 Closed Anong pakulo ito?

Status
Not open for further replies.

Oinkster

Fanatic
Mga pards, may nakikita kasi ako na ganitong posts sa Fb, di ko alam anong pakulo nila. Ano kaya ito?
hinde daw Vpn at sim net activation for all networks daw ito at mismong sim daw i-aactivate nila. Tinanong ko yung seller for more details pero hanggang usapang business lang mag avail sinasabi sa akin. Scam kaya ito?
 

Attachments

  • Screenshot_2018-02-23-11-19-29-1.webp
    Screenshot_2018-02-23-11-19-29-1.webp
    65.8 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 540
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Lightrash

Trending Topics

Online now

Members online
1,254
Guests online
3,357
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top