🔒 Closed Help pls! i need answers

Status
Not open for further replies.

xy_

Leecher
I bought an iphone6 which is gpp unlocked. Honestly, wala akong alam about doon. Now nireset ko kasi ibibigay ko sa friend ko. Nung sinalpak na niya sim niya, di na gumana :( I tried to put my sim back pero ayaw na din. May chance pa kaya maayos yon?
 
Just the chip po? I asked the seller kasi kung pwede ko ba ipalit na lang sa local kasi ang sakit sa ulo ng gpp na yan tapos sabi niya maipapalit ko lang daw pag okay na gpp kasi as of now down daw ang gpp, true po ba yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 462
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xy_

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,403
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top