❓ Help May simpleng katanungan lang ako

Status
Not open for further replies.
Sir/maam Para San po ba yung Status ng Ehi
200,301,403 bla bla bla...
May pinagkaiba bayan pag connected na?
Ano po purpose nyan ...
I ask lang po thanks sa sasagot:):):)
 
Wala naman sa status ang lakas at lowping na ehi. Nasa Remote Proxy at sa pinagkuhaan mo ng SSH account paminsan din may tulong ang payload. Kahit anong status yan directed parin sa 200. Trip lang talaga ng iba na hindi status 200 at multi status ang gamit nila. :)
 
Y
Wala naman sa status ang lakas at lowping na ehi. Nasa Remote Proxy at sa pinagkuhaan mo ng SSH account paminsan din may tulong ang payload. Kahit anong status yan directed parin sa 200. Trip lang talaga ng iba na hindi status 200 at multi status ang gamit nila. :)
Yown naman pala ehh
So done topic na solve
Wahahaha istorbo diba ..
Memapost lang iwas tanggal estab
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 563
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
5GSKV5

Trending Topics

Online now

Members online
450
Guests online
1,662
Total visitors
2,112

Forum statistics

Threads
2,320,202
Posts
29,204,758
Members
1,180,557
Latest member
Kaizayn29
Back
Top