🔒 Closed Mobile data

Status
Not open for further replies.

Natbers

Journeyman
Guys pwede pa help, ano po gagawin para di madaling maubos data ko, kahit mag fb lang ubos agad 100mb in just a minute..
Sorry newbie lang po ako, at salamat sa sasagot :)
 
Depende po sa paggamit.
Baka may mga apps ka na gumagamit ng internet sa background or nag uupdate.
Kung magyoutube ka or video streaming, bawas na lang ng quality.
Check mo din sa datally baka nandun pa ang data mo and di lang nagcoconnect ang gamit mong ehi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 367
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
night26

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,380
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top