🔒 Closed Leecher label

Status
Not open for further replies.

keith_kat

Enthusiast
First post ko to. Ngayon ko lang kasi naalala na may account ako sa phcorner at hinanap ko pa ung tamang email address na ginamit ko kaya ngayon lang ako nakapag log-in dito. Pagpunta ko sa profile ko, may label na "leecher".

Phcorner community, seryoso? Hindi kayang i-track kung active o inactive ang members dito? Naloka ako.
 
Well kung talagang active ka and lagi kang nagpopost makikita naman yan sa total number ng messages/posts mo and rank.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 736
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
therootofthiss

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
3,369
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top