🔒 Closed 7days ulit x-sgdo server good for games

Status
Not open for further replies.
Thanks hitted. Sir ask ko lang ano payload mo at pano timpla? Ayaw na gumana nung akin eh. Salamat po. PaPM na lang sir if okay lang. Sobrang bilis kasi magconnect ng mga config mo sir eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Mina gibs

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top