🔒 Closed Ayaw mag charge/maopen

Status
Not open for further replies.

zephyrius

Fanatic
Guys. Anu dpat gawin dito sa Iphone 5s . Ayaw kasi maopen . Patay na patay tlga. Ginawa ko na yung pag force restart ayaw mag appear ng logo. Black screen lang tlga sya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Juggie

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,144
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top