🔒 Closed Pocket wifi please help t_t

Status
Not open for further replies.
Guys Please naman po patulong kung paano po malalagyan ng Connection yung Smart Pocket Wifi ko kasi hindi ko po talaga alam kung paano ma lagyan ng Data sa pamamagitan ba ng .hpi? .ehi? o .ovpn? open naman po sya for any sim, please mga boss help

Thanks in Advance and God Bless ^_^
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 594
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Akiro

Trending Topics

Online now

Members online
1,431
Guests online
3,152
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top