🔒 Closed Rat race short film

Status
Not open for further replies.
mrt lang ang peg, wahaha pila pa more, sira pa more, lakad pa more, buti may bisekleta na ako, siguro mga isang taon na ako hindi nakakasakay ng mrt line 3 baclaran to monumento.
gawin na lang nilang bike lane yang mrt line 3 para mapakinabangan.
 
Haha ang crowded ng kanila
mrt lang ang peg, wahaha pila pa more, sira pa more, lakad pa more, buti may bisekleta na ako, siguro mga isang taon na ako hindi nakakasakay ng mrt line 3 baclaran to monumento.
gawin na lang nilang bike lane yang mrt line 3 para mapakinabangan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 218
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
519
Guests online
2,250
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top