🔒 Closed Smart experience

Status
Not open for further replies.

xAce

Fanatic
share ko lng experience ko.. medyo mga naka 5 to 10 gb cgro ako ng download or updates sa pc.. good pa signal ko.. then pahinga na ako off ko si modem yun pag gising blocked..

just my experience..
 
ninerbyos sa pula.. pero pag gising pula pa din.. lagi nmn ganyan bago ako na block.. minsan nga whole day youtube ayaw pa iblock.. haahha
 
Nasa minimum 5gb of usage ako every day bago ma blocked may topak lang talaga si smart..
at totoo un minsa ung mga blocked sim na uunblocked na kusa. tinatago ko kasi ung sakin remembrance hahaha
 
same expi plus ino off ko pa c 4G ginagawa kong 3G lang bgo patayin kya npapa isip nga ako if papatayin ko pba c 936 haha kc pag buhay uli ni 936 ayun block na haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 415
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Funyarinpa

Online now

Members online
698
Guests online
2,301
Total visitors
2,999

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top