🔒 Closed Libreng surf kahit walang load or mb sa gs pasok po kayo open sa lahat✔

Status
Not open for further replies.
Boss feedback lang. Mukhang totoo nga kasi nag txt na yung surfalert sakin pero nakaka pag browse padin ako. Nag try ako mag youtube bigla nalang mag buffering tapos di na tutuloy. Pero dito sa PHC nakaka refresh ako ng refresh. Pero ang nakuha kong IP is 100.107.137.X

Guys subukan niyo mag IP hunt with lines starting with 100.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 683
    Replies
  • 37K
    Views
  • 626
    Participants
Last reply from:
wirecut5

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,782
Total visitors
4,060

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top