🔒 Closed Memory size increaser usb or memory card 2018

Survey tayo :)

  • Working?

    Votes: 2 22.2%
  • Not Working

    Votes: 7 77.8%

  • Total voters
    9
Status
Not open for further replies.
triggered much hahaha nabulag sa numero... masyado natuwa kasi ung 2gb naging 16gb, pero ang kaya lang masave hanggang 2gb d na mag eexceed dun. bakit? kasi "HARDWARE" limitation ng flashdrive/sd card, alam mo yung mga interpolated na camera ng celphone na 8mp kayang umabot ng 13mp pag sinave? kasi nakaprogram un. INTERPOLATION ang ginagawa ng software na shinare mo kaya malabong malabo talaga. na try ko na din yan matagal na pero nag eeror pag mag sasave ka ng 5gb size file sa 2gb size sd card na ginawang 16gb kaya talagang masasabing hindi ito legit. Unless mapatunayan mo samin na tama ka,
 
Yan young ginagamit sa changge haha bumili ako ng 16 gb sa flash drive tapos nilagyan ko ng malaking file nag error an hahaha Hindi ko an naibalik wala na yung nagtirinda ka bad trip hahaha
 
same pa rin ang maikakarga mo na capacity sa pinalaki mong size..pag sumubra corrupted na ang mmc nya.. tagal ko nang na try yan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 801
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
PHC Hogobogo

Online now

Members online
722
Guests online
2,749
Total visitors
3,471

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top