❓ Help Hello phc, tanong lang sana ako kung legit itong freenet generator na nakita ko sa youtube?

Status
Not open for further replies.
una. referral lang habol niya sayo.
pangalawa. hindi na working ang script na yan sa termux. no payouts na.
pangatlo. referral din ang script na yan sa isang free faucet.

sumatotal. Referral Inception yan at siya lang ang nakikinabang.
 
una. referral lang habol niya sayo.
pangalawa. hindi na working ang script na yan sa termux. no payouts na.
pangatlo. referral din ang script na yan sa isang free faucet.

sumatotal. Referral Inception yan at siya lang ang nakikinabang.

Totoo po? Akala ko totoo kasi sa video parang ok naman . kaya nag tanong ako dito.
 
the comment of revelation sa yt...
quoted from You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ung sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Screenshot lang..
Kita naman diba???

Tingnan niyo yung sa Simula
walang status bar o notification bar..

Sisirain talaga ang pangalan Para lang sa referral!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 929
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Legtamic

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,628
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top