🔒 Closed Ask. paypal

Status
Not open for further replies.

ZxcZ

Honorary Poster
Guys tanong ko lang magkano bayad kapag nag transfer ng pera from BDO to PAYPAL?
Saka meron din bang bayad PAYPAL TO PAYPAL? Tia
 
ang alam ko may transaction fee na 100. yung asawa ko kasi sumweldo sya thru paypal meron binabawas na 100. di ko lang din masyadong sure.
 
ang alam ko may transaction fee na 100. yung asawa ko kasi sumweldo sya thru paypal meron binabawas na 100. di ko lang din masyadong sure.
Paiba iba kasi yung nakikita kong bayad pinaka mababa na yung 250 (2015). kase baka pag nag transact ako biglang kumain ng malaki sayang lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 184
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
joshuapo

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top