🔒 Closed Anyare sa injector?

Status
Not open for further replies.

tabzzzz008

Enthusiast
ayaw mag connect ng injector ko. ok naman mga configs ko bago lahat at working naman.
gamit ko pa kanina. bigla nalang di maka connect mag 5hrs nakong nag tatry mag connect pero sa pc nakakaconnect naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 743
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Breacher

Trending Topics

Online now

Members online
681
Guests online
2,783
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top